MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Lập kếhoạch thực thi Marketing theo Chiến lược của Trưởng/Phó phòng cho 5 dự án: Riki Offline, Riki Online, Riki Trực Tuyến, Riki Kaiwa (Ví dụ: Chiến dịch quảng cáo/ưu đãi, chiến dịch PR/Brand, chiến dịch inbound…);
– Thực thi, giám sát thực thi, đảm bảo kế hoạch đúng tiến độ và hiệu quả;
– Nghiên cứu và phân tích thị trường để đánh giá xu hướng, hoạt động đối thủ và insight khách hàng;
– Thiết lập mạng lưới quan hệ với các phòng ban, doanh nghiệp nội/ngoại Riki để đảm bảo hợp tác trong các hoạt động quảng bá;
– Quản lý, báo cáo về tiến độ và hiệu suất của chiến dịch, báo cáo ngân sách;
– Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
YÊU CẦU:
– Có từ 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
– Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực giáo dục;
– Thành thạo lập kế hoạch MKT, điều phối nhân sự đảm bảo tiến độ và chất lượng;
– Mạnh về sáng tạo nội dung;
– Hiểu biết về Marketing tổng thể và các công cụ MKT cơ bản (Digital MKT, social media full kênh, Insight, thị trường, sản phẩm khóa học tiếng Nhật…);
– Xây dựng và tối ưu hệ thống báo cáo theo tuần/tháng/quý/năm;
– Biết về các kỹ thuật phân tích dữ liệu trên mạng xã hội và website;
– Kĩ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm, làm việc liên phòng ban tốt;
– Sáng tạo trong công việc và hiểu biết tốt về lĩnh vực hoạt động của công ty;