– Xây dựng, tìm kiếm dữ liệu khách hàng dựa trên nền tảng của công ty cung cấp.
– Tư vấn giới thiệu tới khách hàng sản phẩm căn hộ cho thuê của công ty quản lý.
– Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Email, SMS,…
– Hỗ trợ khách hàng đi xem các căn hộ mà công ty quản lý trong khu vực (Căn hộ cao cấp).
– Báo cáo và thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc.
– Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức.
– Biết sử dụng tinh học văn phòng căn bản
– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng
– Kiên trì, năng động, sáng tạo, chịu khó học hỏi, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao
– Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
– Lương cứng lũy tiến theo doanh số + hoa hồng theo doanh số công ty + Thưởng KPI + phụ cấp, trợ cấp.
– Tăng lương định kỳ hằng năm, lương tháng 13, thưởng doanh số cuối năm.
– Tham quan nghỉ mát, du lịch, lễ, tết, sinh nhật, … đầy đủ theo chính sách công ty.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiếp xúc nhiều khách hàng người nước ngoài, người nổi tiếng.
– Trang thiết bị làm việc đầy đủ (máy tính, điện thoại, …), có phòng tập GYM, hồ bơi xả stress.
– Xếp vui tính, tâm lý; đồng nghiệp thân thiện, giúp đỡ nhau trong công việc.
– Được đào tạo kiến thức theo lịch cố định của công ty và theo đề xuất của nhân viên.