MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Lên kế hoạch content và báo cáo kết quả hàng tháng theo định hướng chung
– Quản trị nội dung trên các kênh social:
+ Phụ trách và trực tiếp triển khai nội dung trên kênh Instagram, facebook.
+ Phụ trách định hướng và kiểm soát nội dung trên TikTok.
+ Sử dụng ngôn ngữ linh hoạt, bắt trend phù hợp với thế hệ GenZ
– Nghiên cứu, phân tích nội dung truyền thông của đối thủ cạnh tranh hàng tháng
– Đo lường, phân tích, đề xuất phương án phát triển, tối ưu nội dung trên các kênh social
– Phối hợp cùng các bộ phận khác triển khai các dự án, các chương trình khuyến mãi theo kế hoạch
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
YÊU CẦU
– Tính cách phù hợp GenZ, idol Kpop;
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 6 tháng
– Hiểu biết về Marketing cơ bản;
– Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cầu tiến.
QUYỀN LỢI
– Lương thưởng xứng đáng theo năng lực, 9-12 triệu + thưởng + ăn trưa + gửi xe
– Tham gia du lịch 1 năm 2 lần;
– Tham gia liên hoan teambuilding hàng tháng; sinh nhật nhân viên, year-end party, sinh nhật công ty…;
– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
– Chủ động trao đổi, đề xuất kế hoạch, nguyện vọng để phát triển tối đa năng lực làm việc;
– Được làm việc trong môi trường công bằng, minh bạch, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động;
– Hỗ trợ đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng với công ty 1 – 2 lần/ năm;
– Môi trường, giờ giấc làm việc linh hoạt, sẵn sàng thay đổi, khuyến khích sự đổi mới để bắt kịp xu thế mới.
– Được trang bị đồ dùng làm việc đầy đủ
– Có bếp ăn cho nhân viên, gửi xe chung cư miễn phí
THÔNG TIN
Thời gian làm việc: Từ T2 đến hết sáng Thứ 7 hàng tuần (Có 2 sáng từ 7 được làm online tại nhà, hưởng nguyên lương)
Địa điểm làm việc: số 44B, ngõ 175 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội