Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty bao gồm: Trả lời các thắc mắc của khách hàng, tạo các sản phẩm trên nền tảng của công ty cho khách hàng.
Tìm kiếm sản phẩm mới hỗ trợ khách hàng.
Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
II. YÊU CẦU:
Bằng cử nhân hoặc tương đương, tiếng anh đọc – viết cơ bản;
Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp; có khả năng làm việc đa nhiệm;
Có kinh nghiệm liên quan đến marketing, content hoặc thương mại điện tử;
Tính cách linh hoạt, điềm tĩnh, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
Yêu cầu 6 tháng kinh nghiệm, được đào tạo đầy đủ ngay từ đầu;
Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đã có kinh nghiệm CSKH, muốn gắn bó lâu dài.
III. QUYỀN LỢI
Mức lương: 8 triệu – 10 triệu (tùy theo năng lực)
Thưởng hàng tháng, thưởng ngày lễ và thưởng cuối năm
12 ngày nghỉ phép hàng năm
Bảo hiểm xã hội, teambuilding, company trip và các phúc lợi khác theo Chính sách Công ty và Luật Lao động Việt Nam
Review lương 2 lần/năm
Ăn trưa, ăn nhẹ, trà sữa, Tea break,…
Môi trường: startup trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên offline: 8h30 – 18h00, từ thứ 2 – thứ 6 và thứ 7 cách tuần, nghỉ trưa 1.5h.