Mô tả công việc
– Xây dựng và triển khai các hoạt động, quy trình làm việc cho Team Marketing để đạt hiệu quả công việc tối ưu nhất.
– Lên kế hoạch Marketing cho các sản phẩm của công ty theo từng chiến dịch theo tháng, quý, năm.
– Nghiên cứu hành vi thói quen khách hàng trên các kênh Digital của công ty. Nắm vững khách hàng mục tiêu theo từng kênh.
– Xây dựng và quản lý và phát triển các hệ thống Social Network của công ty (google ads, facebook, Tiktok, website,.v.v…)
– Tham gia xây dựng tiêu chuẩn đánh giá KPIs nội bộ cho phòng Marketing (content/ design)
– Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược Marketing phù hợp
– Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu.
– Đảm bảo nhân sự của team MKT thực hiện kế hoạch đề ra
– Tham gia đóng góp ý tưởng cho các sản phẩm mới của công ty
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học
– Có chứng chỉ liên quan hoặc ít nhất kinh nghiệm từ 1 năm trong ngành
– Sử dụng thành thạo các mạng xã hội (facebook, instagram, zalo, google..)
– Hiểu rõ cách vận hành các kênh quảng cáo (facebook, google ads, tiktok, youtube..)
– Trình độ tiếng Anh cơ bản, ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh tốt
– Có kỹ năng tổ chức, lên kế hoạch, báo cáo, giám sát đánh gia tiến độ chiến dịch.
– Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, kỹ năng lãnh đạo.
– Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp
Mức lương