Chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing Thương hiệu và doanh số cho sản phẩm phần mềm Automation Marketing mà công ty phát triển
Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch Marketing trên các kênh truyền thông số như Website, Social, Email, Webinar, … để đạt được mục tiêu của công ty về Doanh số và thương hiệu
Triển khai hoặc phối hợp với Agency thuê ngoài để triển khai các chiến dịch truyền thông và quảng cáo trên các kênh Digital.
Thống kê, phân tích và báo cáo về hiệu quả của chiến dịch marketing từ đó đưa ra cập nhật về chiến lược và kế hoạch phù hợp.
Tham gia tuyển dụng và đào tạo kỹ năng cho bộ phận Digital Marketing.
Đóng góp insight và hỗ trợ quá trình phát triển sản phẩm mới (xoay quanh phần mềm về Customer experience), phát triển đối tác và kênh phân phối mới
2. Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
Quan tâm và yêu thích lĩnh vực phần mềm, công nghệ Martech
Có trên 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, có kinh nghiệm sâu về 2 trong số các lĩnh vực Content, SEO, Ads, Automation Marketing, Market research.
Khả năng làm việc độc lập cao; có trách nhiệm trong công việc, không ngại thử thách;
Có khả năng lập kế hoạch và quản lý team
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phần mềm SaaS, CRM, Automation Marketing,…
Có Laptop riêng
3. Quyền lợi
Lương thỏa thuận
Các chế độ phúc lợi cho nhân viên chính thức: BHXH, nghỉ phép 12 ngày/ năm, lương tháng 13, du lịch hàng năm
Cơ hội trở thành Manager/ Director với nhiều quyền lợi đặc biệt
Cơ hội đồng hành với đội ngũ Startup Công nghệ Quốc tế và Việt Nam
Chương trình ăn uống team building (Happy hour) mỗi tuần
Môi trường startup Công nghệ trẻ trung, cởi mở, phát triển và thăng tiến nhanh
Thời gian làm việc linh hoạt, không chấm công (giờ làm việc chính thức: thứ Hai đến sáng thứ Bảy, buổi sáng 9h – 12h, buổi chiều 13h30 – 18h).