MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Xây dựng kế hoạch, thực hiện, kiểm soát chất lượng dịch vụ các dịch vụ CNTT
– Xây dựng bộ SLA cho dịch vụ CNTT phù hợp với mục tiêu của công ty
– Đánh giá, phân tích và đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng
– Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các nhiệm vụ liên quan đảm bảo chất lượng dịch vụ CNTT.
– Báo cáo tình hình an toàn thông tin định kỳ hoặc theo sự việc cho cấp trên.
YÊU CẦU
Giới tính: Nam/Nữ
Bằng cấp
+ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, ĐTVT trở lên.
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng xử lý công việc độc lập
Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu kỹ thuật
Yêu cầu khác:
Sức khỏe tốt.
Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao
ƯU TIÊN
+ Đã làm việc liên quan tới mảng việc quản lý chất lượng dịch vụ trong mảng tài chính, chứng khoán, ngân hàng.
+ Có các chứng chỉ về ITIL …
QUYỀN LỢI
THỜI HẠN TUYỂN DỤNG: 22/02/2022