Mô tả công việc
– Tham gia vào việc quản lý văn phòng, điều hành Công ty.
– Phát triển quan hệ chiến lược với các nhà cung cấp, đại lý.
– Đề xuất, Lập kế hoạch & tổ chức thực hiện các mục tiêu phát triển, mở rộng kinh doanh
– Quản lý, phát triển đội ngũ nhóm Sales.
– Chăm sóc các khách hàng hiện tại
– Tham mưu BGD trong việc hoạch định kế hoạch và chính sách kinh doanh.
– Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu:
– Tiếng Anh thành thạo (đặc biệt kỹ năng speaking)
– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
– Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, 1- 3 năm kinh nghiệm về quản lý.
Quyền lợi:
– Lương cơ bản (20-30 tr) + phụ cấp/tỷ lệ incentive cao (không giới hạn)
– Công ty có nền tảng về tài chính và quan hệ với các cơ quan hữu quan tốt.
– Team kinh doanh trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, kỹ năng, kinh nghiệm tốt.
– Sếp tâm lý, hiểu biết rộng là mentor rất tốt cho nhân viên
– Cơ hội tiếp xúc và mở rộng nhiều mối quan hệ giá trị để phát triển bản thân trong ngành
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động (8X, 9X)
– Du lịch trong và ngoài nước đến những địa điểm hấp dẫn.
– Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Địa điểm làm việc:
số 27 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội, VN